Máy dán miệng ly rau câu

Máy dán miệng ly rau câu

Máy dán miệng ly rau câu nên dùng loại nào dễ dùng, tiết kiệm điện và chi phí? Máy dán miệng ly rau câu loại nào giá rẻ. Để chọn mua máy dán miệng ly này bạn có thể tham khảo các dòng máy sau:

máy dán ly rau câu

Máy dán ly ET D6 là máy dán miệng rau câu chuyên dụng

Bạn là nhà kinh doanh tiệm bánh flan, rau câu, các loại sinh tố trà sữa có thể dùng ly 500ml hoặc 350ml. Nếu dùng các loại ly này thì có thể dùng máy dán ly gạt tay ET D6 hoặc ET D8 là có thể ép miệng ly rau câu nhanh chóng. Ly không lo xì hơi, bong tróc miệng ly. Đảm bảo khách hàng bạn mua màng về an toàn tiện lợi.

Máy dán ly dùng cho ly rau câu cũng giống như loại ly trà sữa, ly sinh tố, ly nước mía thì có thể dùng mẫu ly mỏng PP hoặc ly dầy PP mới có thể dán miệng ly nhanh chóng. Tránh dùng ly PET,  loại ly này là ly nắp cầu không thể dùng để ép keo miệng ly.

Máy dán ly rau câu dùng có bền không?

Máy dán ly rau câu dòng ETON dùng bền và ít hao điện. Máy dễ dàng tăng nhiệt độ từ 0 độ đến 170 độ C. Máy nên dùng ở nhiệt độ từ 150 đến 170 độ C, với nhiệt độ này máy có thể dán ly nhanh chóng mà không bị hư ly. Nếu khách hàng  nào dùng ly dày thì chỉnh nhiệt độ cao hơn 5 đến 10 độ so với chuẩn. Các loại ly mỏng thì không nên tăng nhiệt độ quá cao vì sẽ làm ly chảy nhựa, miệng ly bị nén nhiệt không thể ép được.

máy dán ly rau câu

Máy dán ly rau câu dùng thường từ 3 đến 5 năm tùy theo khách hàng sử dụng và vệ sinh máy. Khi dùng không nên ép ly khi máy chưa chuyển sang chế độ màu đỏ. Nếu đang dùng máy chuyển sang đèn xanh thì cứ để máy làm việc 3 đến 5 giây máy sẽ tự động đủ nhiệt và chuyển sang chế độ màu đỏ.

Địa chỉ bán máy dán ly rau câu

Khi cần mua máy dán ly rau câu hãy gọi ngay hotline 0902 568 458 để được báo giá loại máy dán ly phù hợp. Ngoài ra máy dán ly rau câu có thể dùng loại máy gạt tay, máy tự động hoàn toàn, máy dán ly bán tự động. Các mẫu máy trên đều có sẵn hàng và được giao hàng ngay trong vòng 24h cho khách hàng đặt hàng tại tphcm.

Cửa hàng nhận ship máy dán ly rau câu cho khách hàng trên toàn quốc. Bưu điện sẽ giao hàng và thu  tận nhà.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: 0902 568 458

 

Gọi điện: 0902 568 458